บทความ สุขภาพ ความงาม


โพสเมื่อ 22 May 2016 23:23:37 4597 view




บำรุงเล็บเท้า ขาวอมชมพู

สาวๆ หลายคนอยากจะมีเรือนร่างที่สวยใสดูดีไปทุกอณูของความเป็นหญิง โดยเฉพาะเล็บที่ช่วยเสริมสรีระให้นิ้วขาวดูเรียวสวยได้ หลายคนจึงโฟกัสไปที่เล็บมือกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะหาวิธีต่อเล็บ เพ็นเล็บตามลวดลายที่ชื่นชอบหรือทาเล็บ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับเล็บมือนั้นให้งดงามยิ่งขึ้น

                แต่เชื่อเลยว่า ผู้หญิงหลายคนมักไม่ค่อยใส่ใจดูแลเล็บเท้าของตัวเองสักเท่าไรหรอก เพราะคิดเอาว่า มันไม่สำคัญมาก แต่แท้จริงแล้ว ยิ่งเราใส่ใจทำความสะอาดดูแลมันมากเท่าไร จะยิ่งบ่งบอกถึงความใส่ใจในสุขภาพคุณมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งวิธีการดูแลเล็บเท้านั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลยค่ะ สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

                ประถินโฉมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์

 

เล็บเท้าของคุณควรได้รับการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ หลังจากผ่าแดดลุยฝุ่น ควรเติมความชุ่มชื่นให้กับเซลล์เล็บ เพียงหลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดเท้าด้วยผ้าสะอาดพอหมาดๆ แล้วเติมความชุ่มชื่นให้กับเล็บด้วยโลชั่นบำรุงเล็บโดยเฉพาะ เล็บเท้าของคุณก็จะชุ่มชื่นอมสีชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และแลดูสุขภาพดีแล้วค่ะ

 

ขัดเล็บบางเบาด้วยแปรง

 

ไม่ใช่แค่เพียงล้างเท้าแล้วจะสะอาดนะคะ คราบสิ่งสกปรกที่หมักหมมในซอกเล็บควรได้รับการกำจัดออก ด้วยแปรงขัดเท้าอย่างอ่อนโยน ขนแปรงอันเบานุ่มที่ช่วยขัดหลังอาบน้ำจะทำให้เล็บเท้าและเท้าดูสะอาดเอี่ยมจนใครเห็นยังอิดฉา

 

ตัดเล็บให้เป็นไม่เสี่ยงเล็บขบ

 

ปัญหาเล็บขบนอกจากจะสร้างความเจ็บปวดแถมยังส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้เท้าสวยๆ ของเราด้วย วิธีที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาเล็บขบนั้นก็คือ อย่าตัดเล็บสั้นจนเกินไป  ลองเปลี่ยนวิธีตัดใหม่ด้วยการตัดเป็นเส้นตรงทั้งหมด และไม่ต้องตัดตรงมุมให้ลึกลงไป เพียงแค่นี้ก็ช่วยขจัดปัญหาเล็บขบได้แล้วล่ะ เพียงแค่เติมสีแจ่มๆให้เล็บเท้า รับรองว่าเล็บเท้าจะเก๋ไก๋ขึ้นทันตาเลยค่ะ

 

ล้างสิ่งสกปรกด้วยมะนาว

 

นอกจากน้ำยาล้างเล็บแล้ว สมุนไพรทางธรรมชาติอย่างมะนาวยังช่วยทำความสะอาดคราบเชื้อรา บริเวณซอกเล็บได้ รับรองได้เลยว่า เล็บเท้าของคุณจะสะอาดปราศจากเชื้อโรค ใสปิ๊งวิ๊งกว่าเดิมอีกค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับสูตรดูแลเล็บดังที่กล่าวมา ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ สำหรับใครที่ต้องการให้เล็บเท้าสวยของคุณแข็งแรงและอยู่คู่ควรกับเท้าของคุณอย่างยืนยาว อย่าลืมนำคำแนะนำนี้ไปลองทำกันดูนะคะ 

 

 



สุขภาพ ความงาม

อัพเดทเทรนด์ผมสั้นรับซัมเมอร์

เบื่อจังเลยกับอากาศในหน้าร้อนมันเป็นอะไรที่หงุดหงิดมากๆ จะแต่งหน้าทำผมเป็นต้องอ่อนระทวย ไขมันละลายอยู่แล้วนี่ ไอ้หน้ามันยังปะ ยังซับหน้าได้ แต่ ?ทรงผม
2016-05-22 22:52:07, 8954 view

บำรุงเล็บเท้า ขาวอมชมพู

สาวๆ หลายคนอยากจะมีเรือนร่างที่สวยใสดูดีไปทุกอณูของความเป็นหญิง โดยเฉพาะเล็บที่ช่วยเสริมสรีระให้นิ้วขาวดูเรียวสวยได้ หลายคนจึงโฟกัสไปที่เล็บมือกันเป็น
2016-05-22 23:13:37, 4598 view

สัจธรรมชีวิต

9 สัจธรรม ที่คุณอาจไม่เคย "รู้" หรือ "คิด"มาก่อน"ความจริง"เป็นสิ่งไม่ตาย แต่ความจริงบางอย่าง
2016-06-15 23:17:27, 2788 view

หางานที่ใช่ให้เจอ

งานที่ใช่..จะพาชีวิตเราให้ประสบความสำเร็จคนที่ประสบความสำเร็จล้วนแล้วแต่ทำสิ่งที่รักเสมอ
2016-06-30 09:42:30, 2311 view