บทความ สุขภาพ ความงาม


โพสเมื่อ 22 May 2016 22:22:07 8896 view




อัพเดทเทรนด์ผมสั้นรับซัมเมอร์

 

เปรี้ยวสุดเฉี่ยวเกิดทุกทรง

 

 

               เบื่อจังเลยกับอากาศในหน้าร้อนมันเป็นอะไรที่หงุดงิด..หงุดหงิด จะแต่งหน้าทำผมเล่นทำสาวๆ อ่อนระทวยกันเลยน่านี้ ไขมันละล๊าย ละลาย โดยเฉพาะใบหน้าเล่นเอาทอดไขได้เลย แต่ถึงจะมันเพียงใดยังซับหน้า โป๊ะแป้งกันได้ แต่ “ทรงผม”นี่ซิค่ะ ยาวพะรุงพะรังชี้เป็นตูดเป็ด ไม่สวยงามเอาซะเลย ยิ่งเวลามันปกคลุมคอพร้อมกับคราบเหงื่อไคลด้วยแล้ว เฮ้อ..ไม่อยากจะเซด แอบรำคาญผมตัวเองอยู่เบาๆ

                สำหรับสาวๆ ที่เคยปวดตับจิตตกเพราะอาการนี้ อย่าปล่อยให้ “ผม” เป็นปัญหาอีกต่อไปเลยค่ะ มาดูทรงผมรับหน้าร้อน กันดีกว่าเผื่อว่าจะมีทรงที่ถูกอกถูกใจและรับกับใบหน้า ทำให้หน้าคุณสดใสวิ้ง ปิ๊งได้ทั้งวัน แถมยังดูเด๊กเด็ก อย่างไม่น่าเชื่อ มามะ ลองมาเปลี่ยนลุคให้แซ่บ ซี๊ดถึงใจกับทรงผมสั้นอินเทรนด์กันดีกว่า

                สำหรับสาว ๆ ที่ใจยังไม่กล้าพอ ประมาณว่ารักพี่เสียดายน้องอยากจะตัดสั้น แต่ก็เสียดายผมยาว งั้นลอง “ทรงผมยาวประบ่า” สไตล์เกาหลีกันดีกว่าค่ะ ลองให้ช่างผมดีไซน์สไลด์ผม ไล่ระดับให้เข้ากับใบหน้า จะดัดหยิกปลายสักนิดให้เซ็กซี่ หรือจะตัดหน้าม้ากลายเป็นสาวหวานอมเปรี้ยวก็ยังดูสวย เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยเลยนะคะ

 

                               

 

หรือจะลองทรงผมบ๊อบ เรียกได้ว่าเป็นทรงผมสุดฮอตและคลาสสิคไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ยังดูเท่ห์กระชากวัยเหมือนเคย จะบ๊อบสั้น แค่ไหนแล้วแต่ใจคุณเลยค่ะ หรือจะลองบ๊อบเทก็ยังได้อยู่ จะดัดปลายเบาๆ ก็สวยใช่เล่น แถมเหน็บหูสักข้างขอบอกว่าเจิดสุดๆ เลยค่ะ คุณจะเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเปรี้ยวที่ใครๆ ก็อดอิจฉาไม่ได้^^

 

                         

 

ละทรงผมสั้นสุดฮอตในยุคนี้เลย ก็ต้องทรงผมไถข้าง เรียกได้ว่ามาแรงสุดซึ่งจะเปลี่ยนคุณให้เป็นสาวมั่นสุดเท่ห์ ไม่ว่าจะใส่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตหรือแขนกุด แบบไหนก็ดูดี จะลองทรงเปิดข้าง หรือบ๊อบแอบไถข้างใน ไม่ว่าทรงไหนก็ดูเปรี้ยวทรงพลังสุดๆ เลยล่ะค่ะ

 

                                   

แต่หากคุณเป็นคนที่สุดมั่นดูเปรี้ยวเข็ดฟันอยู่แล้วจะลองทรงสั้น ด้านหลังท้ายถอยเป็นตัววี ก็ดูเก๋ไก๋ไม่เบา จะแอบดัด หรือม้วนโรลให้เป็นสาวสุดเซอร์ก็ยังดูเท่ห์

 

                          

 

หากชอบเปิดหู และสไลน์ด์ผมให้เป็นพุ่มข้างหลังและทิ้งปลาย สะบัดผมก็ยังสวยต้องทรงลองทรงเปิดหูเลยค่ะ จะดัดปลายผมสักนิดหรือจะทิ้งปลายผมสไลด์ยาวข้างหน้า ไม่ว่าแบบไหนๆ ก็เจิดสุดๆ

 

                                              

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะได้ทรงผมที่เหมาะกับสไตล์คุณบ้างหรือยัง ที่คัดสรรมาให้คุณทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของทรงผมสั้นนะคะ เพราะที่จริงยังมีทรงผมสั้นยอดฮิตที่รอคุณมาเปลี่ยนลุคอีกมากมายพร้อมจะพาคุณลดวัยและดูสดใส และนี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของทรงผมสั้นสำหรับซัมเมอร์นี้ ถ้าถูกอกถูกใจจะลองเปลี่ยนลุคตามแบบดูก็ได้นะคะ เพื่อชีวิตที่สดใส คลายร้อน ลดวัย และเปรี้ยวอย่างมีสไตล์กันค่ะ

 

 

 

 



สุขภาพ ความงาม

อัพเดทเทรนด์ผมสั้นรับซัมเมอร์

เบื่อจังเลยกับอากาศในหน้าร้อนมันเป็นอะไรที่หงุดหงิดมากๆ จะแต่งหน้าทำผมเป็นต้องอ่อนระทวย ไขมันละลายอยู่แล้วนี่ ไอ้หน้ามันยังปะ ยังซับหน้าได้ แต่ ?ทรงผม
2016-05-22 22:52:07, 8897 view

บำรุงเล็บเท้า ขาวอมชมพู

สาวๆ หลายคนอยากจะมีเรือนร่างที่สวยใสดูดีไปทุกอณูของความเป็นหญิง โดยเฉพาะเล็บที่ช่วยเสริมสรีระให้นิ้วขาวดูเรียวสวยได้ หลายคนจึงโฟกัสไปที่เล็บมือกันเป็น
2016-05-22 23:13:37, 4555 view

สัจธรรมชีวิต

9 สัจธรรม ที่คุณอาจไม่เคย "รู้" หรือ "คิด"มาก่อน"ความจริง"เป็นสิ่งไม่ตาย แต่ความจริงบางอย่าง
2016-06-15 23:17:27, 2761 view

หางานที่ใช่ให้เจอ

งานที่ใช่..จะพาชีวิตเราให้ประสบความสำเร็จคนที่ประสบความสำเร็จล้วนแล้วแต่ทำสิ่งที่รักเสมอ
2016-06-30 09:42:30, 2286 view